พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet626, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,247
    ค่าพลัง:
    +468
    ติดจองยุครับ ถ้าหลุดจองผมแจ้งให้ทราบนะครับ
     
  2. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,247
    ค่าพลัง:
    +468
    3191.เหรียญรุ่นบริบูรณ์ทรัพย์ หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดกำแพงแสน จ.นครปฐม ปี พ.ศ.2554 ให้บูชา 750 บาท เลี่ยมกันน้ำพร้อมบูชา


    upload_2024-10-22_16-17-19.png



    หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดกำแพงแสน ท่านเป็นลูกศิษย์ หลวงพ่อหว่าง อดีตเจ้าอาวาส วัดกำแพงแสนวัตถุมงคลของหลวงปู่ที่เป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้คือ เหรียญมากมายหลายรุ่น ตะกรุดลูกปืน และตะกรุดชนิดต่างๆด้วยประสบการณ์จากผู้ที่บูชา ทำให้เริ่มเป็นที่รู้จักอยู่ในหมู่ลูกศิษย์และผู้ที่ศรัทธาทั้งในประเทศและต่างประเทศ
    " เหรียญรุ่นบริบูรณ์ทรัพย์ " หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดกำแพงแสน ปี พ.ศ.2554 จัดสร้างและออกวัดกำแพงแสน จ.นครปฐม หลวงปู่แผ้วเมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสก ณ.พระอุโบสถ วัดกำแพงแสน จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2554 มีผู้ที่เคารพและศรัทธาหลวงปู่ มาร่วมพิธีอย่างมากมาย
    เจตนาการจัดสร้าง เพื่อนำเงินสร้างศาลาเอนกประสงค์ ณ วัดกำแพงแสน
    หลวงปู่แผ้วได้พัฒนาและได้สร้างความเจริญให้วัดกำแพงแสนนี้มากมาย มีโบสถ์ ศาลาการเปรียญ กุฏิสงฆ์ และมณฑปหลวงพ่อสว่าง อดีตเจ้าอาวาส หลวงปู่แผ้วท่านจำพรรษาอยู่วัดกำแพงแสนนานถึง 50 ปี แล้วจึงได้ย้ายไปอยู่วัดรางหมัน
    หลวงปู่แผ้วมีอำนาจจิตสูงมาก วัตถุมงคลที่ท่านปลุกเสกแจกให้โยมไปใช้ต่างมีคุณวิเศษให้คุณแก่ผู้ใช้อย่างเหนือความคาดหมาย วัดกำแพงแสนได้สร้างเหรียญรุ่นแรกปี 2538 โด่งดังมาก เช่นเดียวกับเหรียญใบขี้เหล็กหรือเหรียญปลอดภัยปี 2547 ก็เป็นเหรียญยอดนิยมของนักสะสมไปแล้ว เช่นกัน
    พระครูวิมลสมณคุณ พร้อมด้วย กำนันเนิน นายก อบต.และไวยาวัจกร เป็นตัวแทนจากวัดกำแพงแสน ได้พากันไปกราบขอบารมีหลวงปู่แผ้วและอาจารย์โกร๋นเจ้าอาวาสวัดรางหมัน ขออนุญาตจัดสร้างวัตถุมงคลรุ่นบริบูรณ์ทรัพย์ เพื่อนำรายได้ไปสร้างศาลาอเนกประสงค์ให้แล้วเสร็จ ซึ่งก็ได้รับเมตตาจากหลวงปู่แผ้วออกใบอนุญาตให้จัดสร้างอย่างถูกต้อง
    เหรียญรุ่นบริบูรณ์ทรัพย์ เป็นชื่อรุ่นที่หลวงปู่แผ้วและพระอาจารย์โกร๋นตั้งชื่อให้ เป็นเหรียญรูปไข่ครึ่งองค์ ออกแบบโดย ช่างพิศาล วินิชชัยอาภรณ์ ด้านหน้ารูปเหมือนหลวงปู่ครึ่งองค์มีชื่อแนวโค้ง ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์เหรียญรุ่นแรกของวัดกำแพงแสนปี 2538
     
  3. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,247
    ค่าพลัง:
    +468
    3192.หลานแท้ๆ พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน พระปิดตาจัมโบ้รุ่นหมดหนี้ มหาบารมี เนื้อผงธูปกรรมฐาน หลวงปู่อิ่ม วัดทุ่งนาใหม่ ให้บูชา 550 บาท ด้านหลังบรรจุเกศาหลวงปู่


    upload_2024-10-22_16-56-28.png


    หลวงปู่อิ่มหรือพ่อท่านอิ่ม วัดทุ่งนาใหม่ เกจิอาจารย์แดนใต้หลานแท้ๆ พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน อายุ 106 ปีจัดสร้างพระปิดตาจัมโบ้รุ่นนี้ตามแบบปรมาจารย์พระปิดตาหลักแสนอย่างหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี โดยพระที่นำมาให้บริการนี่้ป็นเนื้อผงธูปกรรมฐานผสมผงเก่าหลวงปู่โต๊ะและพ่อท่านคล้าย ด้านหลังมีเกศาของหลวงปู่อิ่มบรรจุแบบเยอะมาก มีการยิงเลเซอร์โค้ตและหมายเลขกันการปลอมแปลง พ่อท่านอิ่มอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว
     
  4. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,247
    ค่าพลัง:
    +468
    3193.พระขุนแผนหลังยันต์จักรพรรดิ เนื้อดินเผา เคลือบน้ำมันยาง หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติการาม ให้บูชา 650 บาท เสก 6 ปี ในโบสถ์ วัดพระญาติการาม


    upload_2024-10-22_21-35-5.png

    upload_2024-10-22_21-42-10.png


    “ขุนแผนกูไม่ได้เจ้าชู้นะโว้ย รวยอย่างเดียว” หลวงปู่ท่านได้เคยกล่าวกับคณะศิษย์

    พระโบราณคณิสร (หลวงปู่เฉลิม วัดพระญาติ)

    มีโยมมากราบ "ลูกศิษย์หลวงปู่เฉลิมหรือ ? โมทนาด้วย นั่นแหละสายตรงหลวงปู่กลั่น วัดพระญาติเลย ท่านเป็นพระที่สมถะสุด ๆ ใครให้อะไรท่านไม่เอาทั้งนั้น ท่านเป็นพระครูสังฆรักษ์มากี่ปีก็ไม่รู้ จนกระทั่งเขายัดเยียดให้เป็นเจ้าคุณ

    หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ ท่านเป็นต้นตำรับวิชาชาตรี บางคนเรียกว่าวิชาหินเบา เอาหินทุ่มหัวนี่ไม่รู้สึก โหม่งเล่นเป็นลูกฟุตบอลเลย ถัดจากหลวงปู่กลั่นมาก็เป็นหลวงพ่ออั้น วัดพระญาติ หลวงพ่ออั้นแล้วก็มาเป็นหลวงพ่อเฉลิม แต่ไม่มีใครรู้ว่ามีรุ่นเดียวกับหลวงพ่อเฉลิมอีกรูปหนึ่ง เป็นถึงสมเด็จพระราชาคณะ ก็คือหลวงพ่อนิยม หรือหลวงพ่อสมเด็จพระมหาธีราจารย์ วัดชนะสงคราม

    หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ ถ้าเขาไม่หาเหรียญของท่านที่ติด ๑ ในเบญจภาคี ก็จะหาตะกรุดชาตรี หาปลาตะเพียน บางคนโชคดีได้สายคาดเอวไปก็หวงอย่าบอกใครเลย มารุ่นหลวงพ่ออั้นนี่เขาหาขุนแผนเคลือบ เพราะว่าขุนแผนหลวงพ่ออั้นนี่ใส่ผงพระขุนแผน กรุวัดใหญ่ชัยมงคลลงไปเยอะมาก"

    พระยันต์มหาวิเศษ “ มหาจักรพรรดิ์” นี้ท่านกล่าวอุปเท่ห์คุณานุภาพไว้ดังนี้
    หลักใหญ่ใจความของพระยันต์จักรพรรดินั้นอยู่ตรงไหนกัน
    พระยันต์นี้มีกำลังสามส่วน ด้วยกัน คือ
    กำลังพระพุทธคุณ
    กำลังพระธรรมคุณ
    กำลังพระสังฆคุณ
    ตัวยันต์ประกอบด้วย ๑๐๘ อักขระ โดยแต่ละอักขระคือ
    ๑ พระคาถา ดังนี้
    พระพุทธคุณ ๕๖ พระคาถา
    พระธรรมคุณ ๓๘ พระคาถา
    พระสังฆคุณ ๑๔ พระคาถา
    รวมเป็น ๑๐๘ พระคาถา
    ในการลงแต่ละอักขระก็ท่องบทอิติปิโสรัตนมาลาไปด้วย เช่นว่าเขียน "อิ" ก็ท่องบท "อิฎโฐ สัพพัญญุตะญาณัง อิจฉันโต อาสะวักขะยัง อิฎฐัง ธัมมัง อนุปปัตโต อิทธิมันตัง นะมามิหัง" จนครบ ๑๐๘ (ในกรณีที่ลงเอง ทวนเอง ยากมากๆครับขอบอก) เคล็ดลับคือต้องท่อง ๑ พระคาถา ต้อง ๓ จบ ทุกพระคาถาไป

    สิทธิการิยะ ท่านทิศาปาโมกขาจารย์ ท่านได้ประชุมกันสร้างมหายันต์นี้ขึ้น โดยจารึกไว้บนแผ่นหินบรรจุไว้ในสระน้ำใหญ่ เพื่อหวังที่จะให้กุลบุตรผู้ใดที่เล่าเรียนพระไตรปิฎกได้อาบกินน้ำในสระนั้นแล้ว สติปัญญาความทรงจำจะได้ดีขึ้น
    อนึ่ง ถ้าหากกุลบุตรผู้ใดปรารถนาจะใคร่จำเริญในลาภและยศ ท่านให้นำตะกรุด“มหาจักรพรรดิ์”อธิฐานทำ กินบ้าง ลูบหน้าบ้าง เอารดศรีษะบ้าง บำบัดโรคภัยทั้งหลาย ทั้งจะมีอายุยืนนาน บังเกิดลาภยศตามแต่จะถึงปรารถนา อธิษฐานเอาเถิดได้สำเร็จความปรารถนาทุกประการแล
    อนึ่ง จะให้มีตบะเดชะ ให้เอาตะกรุดมหาจักรพรรดิ์ราชนี้ผูกเอวไว้ ให้รูตะกรุดนั้นไว้ข้างหน้า ใครเห็นใครก็กลัว ใครเห็นใครรักแล ถ้าจะเล่นการพนันให้รูดตะกรุดนั้นมาไว้ข้างหน้า ตั้งใจอธิฐานเอาว่าจะต้องการเงินสักเท่าไหร่ ก็ให้พึงเอาเพียงนั้นเถิด พึงตั้งมั่นอยู่ในความสัตย์ ให้ตั้งความปรารถนาทุกอย่างไม่แพ้แก่ใครในการเล่นการพนันเลย
    อนึ่ง ถ้าจะให้ทำมาค้าขึ้น เพื่อที่จะขายสินค้าได้คล่อง ๆ ให้เอาตะกรุดนี้แช่ทำน้ำมนต์ เอาน้ำมนต์นั้นประพรมสินค้า ก็จะซื้อง่ายขายคล่องแล ถึงแม้ว่าผีเข้าคนอยู่ก็ดี เกิดโรคภัยไข้เจ็บทุกขเวทนาต่าง ๆ ก็ดี เอาน้ำมนต์ที่แช่ตะกรุดนี้ประพรมผีร้ายออกหนีไปสิ้นมิอาจจะอยู่ได้เลย เป็นอันขาดทั้งโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ก็จะบรรเทาสูญหายถอนแก้กระทำย่ำยีถูกเสน่ห์ยาแฝดหายสิ้นทุกประการ ประพรมบ้านเรือนปัดเป่าตัวเสนียดจัญไรต่าง ๆ หายสิ้นกันฟ้ากันไฟก็ได้ ถ้าหากถูกคดีเป็นถ้อยร้อยความ ให้เอาน้ำมนต์แช่ตะกรุดนี้อาบรด จะมีชัยชนะแก่คู่ความแล
    อนึ่ง ถ้าจะกันโจรผู้ร้ายมิให้ทำอันตรายแก่เรา ให้เอากรวดหรือทรายมาแล้วเอาน้ำมนต์ที่แช่ตะกรุดนี้ประพรมบริเวณบ้านเรา อธิษฐานขอเอาบารมีพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสงฆ์คุณ จงมาช่วยคุ้มครองป้องกันอันตรายบรรดาคนคิดร้ายที่เข้ามาเหยียบถูกเอากรวดทรายที่หว่านโปรยไว้ จะบันดาลให้มีอันเป็นไปต่าง ๆ นานา มิสามารถที่จะทำร้ายเราได้เลย
     
  5. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,247
    ค่าพลัง:
    +468
    3194. พระสมเด็จสายในดง หลวงปู่นวย กิตติปญโญ วัดเทพประทานพร ถ้ำวัวแดง มวลสารสายในดง ปี2545 ให้บูชา 750 บาท



    upload_2024-10-22_21-57-14.png

    หลวงปู่นวย กิตติปัญฺโญ พระอภิญญาเหนือโลก แห่งวัดเทพประทานพร ถ้ำวัวแดง

    หลวงปู่นวย กิตติปัญโญ ที่อดีตเคยรับใช้ชาติได้รับพระราชทานยศถึง "พันเอกพิเศษ" และเป็นอดีตผู้บังคับการกรมทหารพรานจู่โจมค่ายปักธงชัย ซึ่งถูกขนานนามว่า"นักรบชุดดำ" หน่วยจรยุทธที่ถูกทางราชการจัดตั้งขึ้นมาเพื่อภาระกิจลับพิเศษในในสมัยนั้น ทหารพรานจู่โจมค่ายปักธงชัย คือส่วนหนึ่งของการรบทั้งในและต่างประเทศ แทบทุกสมรภูมิที่มีการรบ"ทหารพรานจู่โจมค่ายปักธงชัย"จะถูกส่งไปอยู่แนวหน้าแทบทุกสมรภูมิ ยุทธภูมิเขาค้อเพชรบูรณ์
    ยุทธภูมิบ้านกรวดบุรีรัมย์ "ชค513"ผ่านมาหมด จนมีคำขวัญของทหารพรานจู่โจมค่ายปักธงชัย ว่า "กูผู้ชนะ"และหลวงปู่นวย กิติปุญโญก็คือ "พันเอกพิเศษอำนวย ราชภักดี"ก่อนที่ท่านเปลี่ยนชื่อเป็น"พันเอกพิเศษจักรชัย ราชภักดีและลาออกจากราชการในช่วงอายุแค่๔๗ปีด้วยปัญหาสุขภาพที่ไม่สมบูรณ์บาดแผลจากสงครามและจากอุบัติเหตุ แต่ลูกศิษย์ของท่านจะเรียกชื่อเดิมของท่านว่า"หลวงปู่นวย"
    ในปี๒๕๒๗พระสองรูปลูกศิษย์ของหลวงปู่บุญตา หรือพระครูอินทรีธรรมโสภิต วัดอินทรียสังวรวนารามจ.ชัยภูมิ ท่านเป็นอริยะสงฆ์ทรงอภิญญาองค์หนึ่งศิษย์ของหลวงปู่โลกอุดร องค์หนึ่งคือพระอาจารย์สุชีพ อุตตโม อีกองค์หนึ่งคือหลวงปู่นวย กิติปัญโญ ธุดงค์มาพักปักกลดที่บริเวณ"ถ้ำวัวแดง"ซึ่งในขณะนั้นยังรกร้างว่างเปล่า ทั้งสององค์แยกย้ายกันปฏิบัติธรรมอดนอนผ่อนอาหารตามแบบพระป่าตามแบบครูบาอาจารย์ของท่านที่ได้อบรมสั่งสอนมา
    สถานที่บริเวณ"ถ้ำวัวแดง"กว้างใหญ่ไพศาลมากเหมาะแก่การปฏิบัติธรรมเป็นอย่างยิ่ง หลวงปู่นวยได้อยู่บริเวณเชิงเขาก่อนถึงทางขึ้นถ้ำประมาณ800เมตรซึ่งในเวลาต่อมาได้สร้างเป็นวัดชื่อ"วัดเทพประธานพรถ้ำวัวแดง" ส่วนพระอาจารย์สุชีพได้ขึ้นไปอยู่ตีนเขาและต่อมาได้สร้างเป็น"วัดถ้ำวัวแดง"ในปัจจุปัน จะเห็นว่าที่ถ้ำวัวแดงจะมีสองวัดติดๆกันแต่คนส่วนใหญ่จะไม่รู้คิดว่ามีวัดเดียวคือวัดถ้ำวัวแเดง ซึ่งจริงๆมีสองวัดคือวัดแรกคือ"วัดเทพประธานพรถ้ำวัวแดง"อยู่800เมตรซ้ายมือก่อนถึง"วัดถ้ำวัวแดง"ซึ่งเป็นวัดที่สอง

    หลวงปู่นวย กิตติปัญโญ
    พระผู้เด็ดเดี่ยวเรืองฤทธิปากทางถ้ำวัวแดง
    พ.อ.(พิเศษ)จักรชัย ราชภักดี หรือ หลวงปู่นวย กิตติปัญโญ นายทหารชั้นผู้ใหญ่ที่เบื่อหน่ายต่อการรบราฆ่าฟันแม้จะเป็นหน้าที่ก็ตาม ท่านจึงอุปสมบทที่วัดอินทรีย์สังวราราม จ.ชัยภูมิ โดยมีพระครูอินทรีย์ธรรมโสภิตหรือหลวงปู่บุญตา เป็นพระอุปัชฌาย์ ได้รับฉายาว่า
    "กิตติปัญโญ"แปลว่า ผู้มีปัญญาอันบุคคลยกย่อง
    โดยที่หลวงปู่นวย เคยรับราชการเป็นนายทหารสัญญาบัตรชั้นสูงมีผู้ใต้บังคับบัญชานับร้อยนับพันท่านจึงเป็นพระที่เข้มงวดในพระธรรมวินัยเอาจริงเอาจังกับการฝึกฝนร่ำเรียนพระเวทย์วิทยาคมจากอุปัชฌาย์ของท่านที่มีชื่อเสียงเรื่องลือในคุณวิเศษทั้งอุปัชฌาย์ของท่านยังเป็นศิษย์เอกของ"หลวงปู่โลกอุดร" การฝึกฝนปฏิบัติพระเวทย์วิทยาคมของท่านจึงเป็นวิชาในดงของหลวงปู่โลกอุดรล้วนๆ อีกทั้งท่านเอาจริงจังกับการร่ำเรียนฝึกฝนปฏิบัติจึงสำเร็จในพระเวทย์วิทยาคมที่ร่ำเรียนอย่างรวดเร็ว ในปีพศ.๒๕๒๗ หลังบวชปีเดียว
    หลวงปู่บุญตาซึ่งเป็นอาจารย์ท่านได้ให้ท่านเดินทางมาอยู่"ถ้ำวัวแดง"เพื่อร่ำเรียนวิชากับ"บรมครูหลวงปู่โลกอุดร" พร้อมกับสหธรรมิกของท่านคือพระอาจารย์สุชีพ
    อุตตโม โดยหลวงปู่นวยท่านสร้างวัดที่ปากทางก่อนถึงถึงถ้ำวัวแดงและได้ตั้งชื่อว่า "วัดเทพประธานพรถ้ำวัวแดง"ในเวลาต่อมา
    หลวงปู่นวยเป็นพระที่พูดน้อยสันโดด พูดจริงทำจริงและดุมากจึงเป็นที่เกรงกลัวของลูกศิษย์ และด้วยความเคารพรักในหลวงปู่บุญตาครูบาอาจารย์ของท่านมากท่านจึงสักรูปนกอินทรีย์ไว้ที่ร่างกายท่านเพื่อระลึกถึงว่าท่านเป็นศิษย์ของวัดอินทรีย์สังวราราม จ.ชัยภูมิ

    ปลัดขิกบินได้ ครั้งหนึ่งมีนักบินปีกหมุนของทหารบกได้มาที่วัดและถามว่า"วัดนี้มีเกจิอาจารย์เก่งๆไหม" คนที่ต้อนรับบอกที่นี่ไม่มีเกจิอาจารย์ดังมีแต่พระปฏิบัติเท่านั้น กลุ่มนักบินจึงเล่าว่าพวกเขาเป็นนักบินเฮลิคอปเตอร์มีอยู่วันหนึ่งกำลังบินอยู่แถวรอยต่อเทือกเขาเพชรบูรณ์และชัยภูมิ อยู่ๆมีวัตถุประหลาดลอยอยู่ในอากาศพอมองไปเห็นชัดเจนว่าเป็นปลัดขิกขนาดใหญ่ลอยในอากาศกำลังวิ่งมาบริเวณตีนเขาถ้ำวัวแดงจึงบินตามดูจนเห็นว่าปลัดบินลงมาที่วัดนี้เขากำหนดพิกัดไว้ชัดเจนวันนี้จึงมาตามหาหลวงปู่นวยก็ไม่ตอบรับพอดีนายทหารกลุ่มนี้เหลือบไปเห็นปลัดขิกตัวใหญ่ที่วางไว้ในกุฏิจึงพูดว่า"ปลัดตัวนี้แหละที่ผมเห็นบินแข่งกับผม" และครั้งหนึ่งศิษย์ใกล้ชิดที่ดูแลอุปถากหลวงปู่เล่าว่าเห็นหลวงปู่นวยเสกปลัดขิกในบาตรขณะที่ท่านกำลังปลุกเสกอยู่นั้นมีเสียงเกลียวกราวในบาตรสักพักปลัดขิกในบาตรก็วิ่งออกมานอกบาตรตกที่พื้นเต็มไปหมด

    ย่นระยะทางไปบิณบาตรในเมือง ตามปรกติหลวงปู่นวยท่านจะพูดน้อยมาก วันหนึ่งหลวงปู่นวยเล่าให้แม่ชีพรเทวี ศิษย์ที่ดูแลอุปถากรับใช้หลวงปู่มานานหลายสิบปีว่า เช้าวันหนึ่งท่านได้พิจารณาด้วยอนาคตังสญานเห็นผู้ใจบุญท่านหนึ่งที่อยู่ในเมืองตั้งจิตปรารถนา
    "อยากทำบุญใส่บาตรกับหลวงปู่โลกอุดร"แต่ไม่รู้ว่าจะใส่บาตรกับหลวงปู่โลกอุดรได้อย่างไร หลวงปู่นวยพิจารณาถึงความมุ่งมั่นของโยมท่านนี้แล้วจึงได้ไปรับบาตรแทนหลวงปู่โลกอุดรในเช้าวันนั้น ซึ่งระยะทางจากวัดไปในเมืองห่างกันเป็นร้อยกม.หากหลวงปู่นวยไม่ใช้วิชาย่นระยะทางแล้วเป็นไปไม่ได้ที่ท่านจะไปบิณฑบาตรในเมืองได้และในวันนั้นก็มี"ต้มยำกุ้ง"จริงๆในบาตรท่าน

    เรียกเหล็กไหลในอากาศมาแจกในวันไหว้ครูต่อหน้าศิษย์
    ในพิธีไหว้ครูทุกปีที่วัดเทพประธานพรถ้ำวัวแดง ลูกศิษย์ทั้งหลายจะตั้งตารอคอยการทำพิธีเรียกเหล็กไหลโดยหลวงปู่นวยท่านจะตั้งพานขันธ์ห้าขันธ์แปดเคารพครูบาอาจารย์และเหล่าเทพพรหมเทวดาหน้ากุฏิของท่าน จากนั้นท่านจะยืนบริกรรมภาวนาเรียก"เหล็กไหล"จากอากาศมาที่มือท่าน ไม่ใช่ว่าแค่ชิ้นสองชิ้นท่านเรียกมาครั้งละนับร้อยชิ้นเหมือนดาวตกแจกลูกศิษย์ที่มารอรับ เหล็กไหลที่ท่านเรียกมามีสีดำแวววาวเป็นประกาย
     
  6. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,247
    ค่าพลัง:
    +468
    สวัสดียามเช้าครับ
     
  7. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,247
    ค่าพลัง:
    +468
    3195.พระกริ่งหล่อตัดช่อหล่อโบราณรุ่นฉลองเจดีย์ หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญญบรรพต อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย "รุ่นฉลองเจดีย์"ตอกโค๊ดกำกับ สร้างปี 2541 ให้บูชา 750 บาท


    upload_2024-10-23_9-23-56.png

    upload_2024-10-23_9-24-2.png

    upload_2024-10-23_9-26-20.png

    สร้างออกให้ทำบุญในคราวที่หลวงปู่ท่านมีอายุครบรอบ ๘๖ ปี ในวันที่ ๘ ม.ค. ปี พ.ศ.๒๕๔๑เป็นพระที่คนหารู้ไม่ว่านี่คือที่สุดของความเข้มขลัง กลับพากันมองข้ามไปถนัดตา หลวงปู่เหรียญท่านเมตาเททองหล่อพระด้วยตัวของท่านเอง ณ วัดอรัญบรรพต ในช่วงวันอายุวัฒนมงคลของท่านคือวันที่ ๘ - ๑๑ มกราคม พ.ศ.๒๕๔๑ ในกาลนี้ได้มีช่อชนวนโลหะต่างๆ ซึ่งถูกรวบรวมมาจากพ่อแม่ครูอาจารย์ พระอริยะบุคคลศิษย์สายกัมมัฏฐานในพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต เกือบจะทั้งหมดก็ว่าได้ เช่นช่อชนวนที่เหลือจากการหล่อพระกริ่งกับพระชัยวัตร รูปหล่อเหมือนลอยองค์ รูปหล่อโบราณของพระคณาจารย์ต่างๆของสายอีสานที่ราบสูง..เป็นต้น
    หลวงปู่ท่านเคยปรารพอยู่เสมอๆว่า พิธีนี้จักมีพ่อแม่ครูบาอาจารย์ทั้งหลวงพ่อหลวงปู่ หรือสหธรรมมิกอีกหลายๆรูปหลายๆท่าน ที่จะส่งกระกระแสจิตมาร่วมอธิฐานจิตปลุกเสก ประสทธิพลังพุทธาคมอันเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ ด้วยกฤตยาคมอันล้ำเลิศแห่งอภิญญาญาณทัศนะ เจตนาเพื่อสืบอายุพระศาสนา..หลวงปู่เหรียญท่านเพ่งรู้โดยวาระจิตของท่านครับ ตามวิสัยทัศน์แห่งพระอริยะบุคคลผู้หลุดพ้นจากโลกธรรม๘
     
  8. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,247
    ค่าพลัง:
    +468
    3196.พระขุนแผนแสนเสน่ห์ พิมพ์แขนอ่อน หลวงปู่หลอด ปโมทิโต รุ่นแรก วัดใหม่เสนานิคม ให้บูชา 750 บาท



    upload_2024-10-23_9-39-57.png

    ด้านหน้าพระพุทธปางมารวิชัย ประทับบนบัลลังก์ ภายในซุ้มเรือนแก้วด้านหลังยันต์ทศบารมี หรือ บารมีสิบทัศ ในรูปองค์ยันต์แปดทิศสิบสองมุม ถอดพระอักขระได้ดังนี้ เตชะสุเนมะภูจะนาวิเว เสติ (บารมีสิบชาติสุดท้ายก่อนจะมาเป็นพระพุทธเจ้า) ตรงกลางเป็นยันต์นะจตุโร (บังเกิดโภคทรัพย์) สำเร็จด้วยยันต์เฑาะว์ขัดสมาธิจตุทิศ ความหมายของยันต์ทศบารมี คือการนำพระบารมีทั้ง ๑๐ พระชาติก่อนของพระพุทธเจ้า มาเป็นเกราะคุ้มป้องกันภัยจากภายนอก นะจตุโรคุ้มครองตรงกลางหัวใจ เฑาะว์ขัดสมาธิคุ้มครองธาตุทั้ง ๔
    พระขุนแผน ลป.หลอด ปโมทิโต เด่นทางคุ้มรองป้องกันภัยอันตรายต่างๆ จากการกระทำทางคุณไสยใฝ่ต่ำต่างๆ สัมภเวสีผีเร่ร่อนทั้งหลายที่จะมารังควาน ดังนั้นอย่าได้นำไปใช้ในทางชู้สาว ประพฤติผิดในศีลข้อกาเมฯ เป็นสำคัญ พระขุนแผน ลป.หลอด นี้สร้างด้วยขนาดกำลังเหมาะใช้ได้ทั้งชายหญิง กว้าง ๒.๓๐ ซ.ม. สูง ๔.๓๐ ซ.ม. มวลสารในการสร้างพระขุนแผนแสนเสน่ห์ พิมพ์แขนอ่อน จากการบันทึกของ คุณสุรินทร์ ตั้งสันติภาพ มวลสารที่นำมาจัดสร้างได้รับความเมตตาจากหลวงพี่เขียว พระอุปัฏฐากรับใช้หลวงปู่หลอด และมวลสารสำคัญส่วนหนึ่งที่คุณสุรินทร์ เก็บรักษาไว้ ดังนี้
    ๑.พระอังคุลีธาตุ (ข้อนิ้ว) ของพระพุทธเจ้า
    ๒.ดินจากสี่สังเวชนียสถาน ประสูติ ตรัสรู้ ปฐมเทศนา และปรินิพพาน
    ๓.ดินจากมูลคันธกุฏี ที่ประทับของพระพุทธเจ้า
    ๔.ดินจากสถานที่พระพุทธเจ้าแสดงยมกปาฏิหาริย์
    ๕.ดินจากสถานที่บ้านอนาถบิณฑิกเศรษฐี
    ๖.ใบโพธิ์จากต้นพระศรีมหาโพธิ์ สถานที่ตรัสรู้
    มวลสารทั้ง ๖ นี้ ลป.หลอด มอบให้มาเป็นส่วนผสมหลักของพระขุนแผนแสนเสน่ห์ พิมพ์แขนอ่อนนี้

    ๗.ผ้าจีวร เกศาธาตุ โลมาธาตุ ชานหมาก ผงที่เหลือจากการสร้างวัตถุมงคล ปี ๓๙-๔๐
    ๘.ผงที่เหลือจากการสร้างพระสมเด็จปรกโพธิ์ รุ่นแรก
    ๙.ผงพรายกุมาร หลวงทิม อิสริโก วัดระหารไร่ ระยอง
    ๑๐.ผงพระสมเด็จ พระขุนแผน ลป.ปรง สาสโน วัดธรรมเจดีย์ สิงห์บุรี
    ๑๑.แร่กายสิทธิ์ต่างๆ พลอย-หินขวานฟ้า
    ๑๒.ว่าน ๑๐๘ ของหลวงปู่เสรี พระวิปัสสนาจารย์สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต
    ๑๓.ผงพระแตกหักชำรุดต่างๆ เช่น พระวัดสามปลื้ม พระนาดูน พระบางขุนพรหม พระวัดประสาท ฯลฯ
    ๑๔.ธนบัตรเก่าที่ชำรุด
    ๑๕.ผงยาจินดามณี ตำรับวัดกลางบางแก้ว หลวงปู่เจือ ปิยสีโล
    ฯลฯ
    นอกจากนี้ยังมีว่านสำคัญเป็นมวลสาร เช่นว่านเสน่ห์ขุนแผน ว่านขุนแผนสะกดทัพ ว่านกุมารทอง ว่านม้าสีหมอก ว่านทางเมตตามหานิยม คงกระพันชาตรีอีก ส่วนหนึ่งซึ่งเกินจะกล่าว พระชุดนี้กดพิมพ์ภายในวัดใหม่เสนาทุกขั้นตอน

    ในการกดพิมพ์พระ ลป.หลอด เป็นองค์ปฐมฤกษ์ขณะผสมมวลสารพึงภาวนาว่า อะสังวิสุโลปุสะพุภะ เมื่อปั้นเป็นก้อนกลมภาวนา สุนะโมโล เมื่อกดปั้มเป็นองค์พระภาวนา อะสังวิสุโลปุสะพุภะ สัตถุโน พุทโธ เมื่อหยิบองค์พระออกจากบล็อกแม่พิมพ์ ภาวนา นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะภะกะสะ นะมะอะอุ เมื่อกดพิมพ์สำเร็จแล้วนำองค์พระไปผึ่งลมจนแห้งได้ที่ ก่อนนำไปเข้าพิธีปลุกเสกอีกครั้ง โดยมีฆราวาสผู้สำรวมอินทรีย์จิตภาวนาเป็นผู้นำไปเก็บรักษาและเจริญพระคาถาหัวใจพระไตรปิฏก ได้แก่ อาปามะจูปะฯ ทีมะสังอังธุฯ สังวิธาปุกะยะปะฯ ข้าพเจ้าขอตั้งสัจจะอธิษฐานขอรูปพิมพ์พระขุนแผนนี้ จงมีความขลังความศักดิ์สิทธิ์ ด้วยพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ สังฆานุภาพ ด้วยอำนาจพระเดช คือ คุณธรรม เมตตาธรรม กรุณาธรรม เมื่อเก็บรักษาองค์พระเรียบร้อยแล้ว หลวงปู่หลอด ปโมทิโต จะอธิษฐานจิตภาวนาเบิกพระเนตรให้เสร็จเป็นองค์พระในทีเดียวก่อนบริกรรมพระคาถาเฉพาะ... นอกจากองค์หลวงปู่หลอดเมตตาจิตเดี่ยวตลอดพรรษา ยังได้รับความเมตตาอธิษฐานจิตจากหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน หลวงปู่ศรี มหาวีโร เป็นกรณีพิเศษอีกด้วย
     
  9. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,247
    ค่าพลัง:
    +468
    3197.พระสมเด็จอรหันต์ วัดป่ากิตติพร จ.เลย ปี 2539 ลป.ศรีจันทร์ วัณณาโภ วัดศรีสุทธาวาส จ.เลย เมตตาอธิฐานจิตตลอดไตรมาส (3 เดือน) ให้บูชา 450 บาท

    upload_2024-10-23_11-28-3.png



    มวลสารพระสมเด็จอรหันต์ วัดป่ากิตติพร
    -ผง อังคาร ลป.เทศก์ เทสรังสี วัดหินหมากเป้ง
    -ผง อังคาร ลป.ชอบ ฐานสโม วัดป่าสัมมานุสรณ์
    -ผง อังคาร ลป.ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล
    -ผง อังคาร ลป.ชา สุภัทโธ วัดหนองป่าพง
    -ผง อังคาร ลป.หล้า เขมมปัตโต วัดภูจ้อก้อ
    -จีวร ลป.ชอบ ฐานสโม วัดป่าสัมมานุสรณ์
    -จีวร ลป.แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง
    -จีวร ลป.ศรีจันทร์ วัณณาโภ วัดศรีสุทธาวาส
    -จีวร ลป.ชา สุภัทโธ วัดหนองป่าพง
    -จีวร ลป.เปลี่ยน ปัญญาปทีโป วัดอรัญวิเวก
    -เกศา ลป.ชอบ ฐานสโม วัดป่าสัมมานุสรณ์
    -เกศา ลป.แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง
    -เกศา ลป.ศรีจันทร์ วัณณาโภ วัดศรีสุทธาวาส
    -เกศา ลป.เปลี่ยน ปัญญาปทีโป วัดอรัญวิเวก

    ลป.ศรีจันทร์ วัณณาโภ วัดศรีสุทธาวาส จ.เลย เมตตาอธิฐานจิตตลอดไตรมาศ 3 เดือน
     
  10. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,247
    ค่าพลัง:
    +468
    3198.พระสมเด็จหลังจาร หลวงพ่อจรูญ วัดเฉลิมอาสน์ เนื้อผงพุทธคุณผสมผงเก่าหลวงพ่อกวย และครูบาอาจารย์สายในดง ให้บูชา 550 บาท


    upload_2024-10-23_14-55-20.png

    upload_2024-10-23_14-55-40.png
     

แชร์หน้านี้

Loading...